Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bạn lo lắng không biết nên đi trám răng ở đâu?

Trám răng là phương pháp thẩm mỹ răng thưa xấu, răng vỡ mẻ hay mòn men, xỉn màu rất hiệu quả với chi phí khá hợp lý. Tuy là một phương pháp phục hình răng đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả cao cần phải được thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Những thông tin dưới đây sẽ là câu trả lời hữu ích dành cho bạn mà không cần phải lo lắng nên đi trám răng ở đâu nữa. 

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ trám răng thẩm mỹ tốt, uy tín và chất lượng

Về cơ bản trám răng thẩm mỹ không phải là một thao tác khó và phức tạp như các phương pháp phục hình răng khác như bọc sứ hay trồng răng, tuy vậy không phải lúc nào hàn trám cũng đạt được tốt nhất, vết trám có thể bị bong bật trong một thời gian ngắn khi chịu tác động từ bên ngoài. Chính vì thế lựa chọn một địa chỉ nha khoa rất quan trọng bởi đây sẽ là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ và chất lượng của ca phục hình hàn trám răng. 

Trám răng đạt chất lượng nếu:
- Không làm tổn hại đến mô răng, không xâm lấn đến cấu trúc răng. 
- Thao tác trám phải thật nhẹ nhàng, chính xác và không gây cảm giác đau hay chảy máu răng. 
- Vật liệu trám bám chặt vào bề mặt răng, có độ bóng tự nhiên, đạt tính thẩm mỹ cao. 

Muốn đạt được những tiêu chí này thì đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn và công nghệ thực hiện phục hình răng hiện đại. Để đáp ứng được những yếu tố này thì cơ sở nha khoa đó chắc chắn là một trung tâm nha khoa có uy tín, đảm bảo chất lượng. Những thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội, những diễn đàn, trải nghiệm thực tế của người dùng để có những đánh giá và có được lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt nhất cho mình. 


Địa chỉ trám răng uy tín, chất lượng - Nha khoa Paris

Dựa trên các tiêu chí kể trên thì nha khoa Paris xứng đáng là nơi trám răng uy tín đáng tin cậy để bạn lựa chọn và gửi gắm sự tin tưởng. Bởi vì Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa sở hữu các công nghệ làm răng mới nhất hiện nay. Đó là công nghệ hàn trám răng Laser Tech – một sáng tạo mới nhất hiện nay tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực hàn trám răng đã có mặt tại Nha khoa Paris và ứng dụng cho hàng ngàn bệnh nhân, mang lại kết quả phục hình răng tốt.

Với công nghệ cũ thì chỉ giúp trám bít phần răng xấu và thường độ bám dính vật liệu kém thì Laser Tech lại giải quyết được vấn đề này bằng cách tạo ra các chân bám li ti cố định trên bề mặt răng, giúp cho vật liệu được bám giữ tốt hơn, khắc phục được tình trạng xoang trám bị rỗng hay thẩm nước, giúp cố định miếng trám dưới tác dụng của ánh sáng laser và đảm bảo ăn nhai tốt trong quá trình sử dụng mà không phải lo ngại vết trám sẽ bị bong bật ra. 

Bên cạnh đó, Trám răng Laser Tech còn hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào, không gây nên cảm giác đau nhức hay ê buốt trước, trong và sau khi trám răng. Và tốc độ hàn trám răng nhanh chóng tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu qủa bền chắc nhất. 

Nha khoa Paris sở hữu đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao được đào tạo bài bản và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài cùng với công nghệ trám răng hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện hàn trám răng tại đây. Nha khoa Paris xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thực hiện phục hình răng thẩm mỹ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét