Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?-Bảng giá mới cập nhật

Chào bác sỹ Paris. Em muốn thực hiện hàn lại 2 chiếc răng hàm bị sâu mà không biết chi phí cụ thể là bao nhiêu, có đắt không. Em muốn hỏi trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu và liệu trám răng có thể duy trì được lâu dài không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. (Phạm Linh Giang - Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Linh Giang!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng sâu răng của bạn có phức tạp hay không. Nếu chỉ trám răng thông thường không cần điều trị đến tủy thì dưới đây là bảng giá chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá trám răng thẩm mỹ áp dụng tại Nha khoa Paris cụ thể như sau:

VỤ
ĐƠN VỊ
CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate
1 răng
100,000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200,000
Trám răng sữa
1 răng
200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)
1 răng
250,000
Trám cổ răng
1 răng
300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH
1 răng
500,000
Trám Inlay – Onlay sứ
1 răng
3000.000-5,000,000

Do đó, để xác định chính xác trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền còn phải căn cứ trên đặc điểm cụ thể của chiếc răng cần trám. Tốt nhất bạn nên đến nha khoa để nhận được lời khuyên chuẩn xác nhất từ các bác sỹ. 


Tuy nhiên, dù trong trường hợp nào, thì khi Trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Paris, bạn luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất với chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao bên cạnh sự hỗ trợ của công nghệ phục hình răng hiện đại nhất. Đó chính là công nghệ hàn trám răng Laser Tech, đây là công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ vết trám của bạn sẽ được duy trì độ bền chắc một cách tối đa với những ưu điểm cụ thể sau đây:

- Trám răng Laser Tech giúp hạn chế tối đa những tác động, xâm lấn đến răng, do đó, không hề gây ra cảm giác ê buốt trong và sau quá trình trám răng. 

- Hạn chế tình trạng bong chân bám hoặc xoang trám thấm nước – nguyên nhân gây bong bật vết trám bởi sự tăng cường độ kết dính giữa chất liệu trám và bề mặt trám.

- Sau khi được đông cứng dưới tác dụng của đèn laser, chỗ trám thẩm mỹ có độ cứng gần tương đương với ngà răng thật, giúp bạn ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường mà không bị bong bật.

Công nghệ trám răng hiện chỉ được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Paris nên nếu bạn có bất kỳ băn khoăn liên quan đến công nghệ cũng như là trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ để đặt lịch và được tư vấn cụ thể nhất qua hotline 1900 6900. Nha khoa Paris luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét