Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trám răng thưa - Giải pháp cho hàm răng xinh

Trám răng thưa là một phương pháp phục hình lại những lỗ hổng, những chiếc răng thưa trở nên khít và đều đẹp hơn. Đây được coi là giải pháp hiệu quả cho hàm răng thưa, xấu xí của bạn trở nên xinh đẹp hơn. 

Răng thưa khiến bạn e ngại khi giao tiếp và khi cười, đặc biệt nếu bị thưa hở kẽ 2 răng cửa thì sẽ cực kỳ mất thẩm mỹ và khiến bạn trở nên tự ti trong mọi hoạt động. Đừng lo ngại hàn trám răng thưa sẽ một giải pháp hiệu quả để cải thiện hàm răng của bạn trở nên xinh xắn hơn. Hãy cùng tìm hiểu về trám răng thưa là như thế nào nhé!


Thực hiện trám răng thưa như thế nào?

1. Trám răng bằng Composite

Trám răng thưa bằng việc sử dụng những vật liệu trám để trám vào những kẽ hở lỗ hổng. Thường các bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu Composite để trám các răng thưa. Do màu của vật liệu composite có màu giống với màu răng thật nên khá thích hợp đề hàn trám những vị trí như răng cửa. 
Biện pháp này đơn giản, nhẹ nhàng và ít tốn kém chi phí, tuy nhiên về lâu dài thì vật liệu trám sẽ rất dễ bị bong do sự tác động của ngoại lực hay vật liệu trám sẽ bị đổi màu theo thời gian


2. Trám răng bằng công nghệ Laser Tech tại nha khoa Paris

Trám răng thưa Laser Tech

Đây được coi là một giải pháp hoàn hảo khắc phục hàm răng thưa của bạn, giúp khắc phục những nhược điểm của trám răng bằng vật liệu composite.

-  Không dễ dàng bị bong tróc khi gặp nhiệt độ cao cũng như tác động của lực nhai do tăng cường độ kết dính giữa vật liệu trám và bề mặt trám. Laser Tech cũng giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng long chân bám, khoang trám thấm nước.
- Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc đều đẹp giống như răng thật
- Vết trám có tuổi thọ cao, bền màu không bị xỉn hay bong tróc theo thời gian. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho vết trám đạt tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao nhất mà không gây đau nhức, ê buốt trong quá trình hàn trám. Thời gian hàn trám 1 khe răng thưa sẽ nhanh chóng hiệu quả hơn. 

Hãy đến nha khoa Paris để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn và lựa chọn phương pháp trám răng thưa hiệu quả nhất cho bạn, giúp bạn lấy lại nụ cười xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét