Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Trám răng bị vỡ NHANH CHÓNG, ĐẸP và TIẾT KIỆM tại Nha Khoa Paris

Răng bị vỡ bởi rất nhiều nguyên nhân khách nhau như vỡ mẻ do tai nạn hoặc răng sâu. Biện pháp hữu hiệu cho những chiếc răng đó chính là trám răng bị vỡ nhằm khôi phục lại hình dạng ban đầu, giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin tỏa sáng. 

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng thích hợp để trám răng bởi trám răng sử dụng những vật liệu trám bám dính trên bền mặt răng nên thường có độ bền không cao, khi nhai mạnh trong thời gian sử dụng thì vật liệu trám rất dễ bị bong bật ra, lúc lấy bạn phải đi thực hiện trám lại răng. 
Những trường hợp răng bị sứt mẻ lớn thì giải pháp tốt nhất là bọc răng sứ bởi độ chắc chắn mà răng sứ mang lại hiệu quả cao và lâu dài hơn là chỉ trám răng thông thường. 


Tùy thuộc vào mức độ sứt gãy của bạn các bác sỹ sẽ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp nào, cũng như lựa chọn chất liệu trám phù hợp. Trám răng bị vỡ là phương pháp đơn giản, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí.  Đặc biệt, quy trình trám răng bằng công nghệ Laser Tech được áp dụng tại nha khoa Paris mang lại hiệu quả cao hơn, giữ vết trám được lâu bền hơn, khắc phục được những yếu điểm so với hàm trám răng thông thường. 

Tại sao bạn nên lựa chọn hàn trám răng bị vỡ bằng công nghệ Laser Tech tại nha khoa Paris?

Công nghệ này khắc phục được những nhược điểm của trám răng thông thường, nhằm thực hiện trám răng hiệu quả hơn với những ưu điểm nổi bật sau:

- Nâng cao độ bám dính vết trám, tuổi thọ cao hơn: Bởi việc sử dụng công nghệ Laser Tech giúp hình thành nên các chân bám li ti bám chắc vào mô răng, nên không dễ bung bật. cứng cáp, độ bền và chịu lực cao.
- Vật liệu trám lấp đầy những chỗ răng bị sứt mẻ hình thành nên một chiếc răng toàn vẹn đẹp như răng thật do vậy thẩm mỹ cũng cao hơn.
- Không phạm vào mô răng, an toàn tuyệt đối, đồng thời kết hợp quy trình khử khuẩn tiêu chuẩn ADF đảm bảo trước và sau quá trình trám răng không hề bị ê buốt. 

Với công nghệ Laser Tech, nha khoa Paris đảm bảo mang đến cho bạn một hàm răng đẹp tư nhiên, không hề lộ răng đã chỉnh sửa, bạn có thể thoải mái tự tin hơn trong cuộc sống. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét