Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Trám răng có đắt không? Giải đáp bảng giá trám răng thẩm mỹ


Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em có một cái lỗ sâu răng nhỏ, nhưng càng ngày em càng thấy lỗ sâu răng đang dần to lên, em được biết sau khi trám răng sẽ ngăn ngừa được tình trạng này. Em muốn được tư vấn và trám răng có đắt không ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Chân thành cảm ơn bác sỹ! ( Hải Anh - Nam Định)

Trả lời :
Chào bạn Hải Anh. 

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng có đắt không của bạn, Nha Khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Về việc trám răng bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt để ngăn chặn tình trạng nguy cơ sâu răng sẽ phát triển, khiến tình trạng sâu răng của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến những chiếc răng khác.

Trám răng được điều trị càng sớm thì càng dễ xác định được chi phí, mức phí cũng sẽ là khác nhau. Nha Khoa Paris chúng tôi đưa ra bảng giá trám răng để bạn tham khảo :

DỊCH VỤ                              
               
ĐƠN VỊ
CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate       
1 răng
100,000

Trám bít hố rãnh
1 răng
200,000

Trám răng sữa
1 răng
200,000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)
1 răng
250,000

Trám cổ răng     
1 răng
300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH
1 răng
500,000
Trám Inlay – Onlay sứ    
1 răng
3000.000-5,000,000

Theo như bạn mô tả thì trám răng của bạn ở mức răng sâu nhẹ chỉ có một lỗ nhỏ thì điều trị rất nhanh chóng. Bạn sẽ mất khoảng 30′ để bác sỹ tiến hành vệ sinh khoang miệng, đeo đê bảo vệ nướu và nạo bỏ khoang sâu. Sau khi sửa soạn răng sạch sẽ, chất liệu trám bít sẽ được đổ đầy vào lỗ sâu. 

Tuy nhiên để rõ hơn về tình trạng răng của mình, bạn nên đến nha khoa để được khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành trám. Tùy thuộc vào tình trạng răng sâu thực tế của bạn nên mức giá tiền trám răng sẽ có sự dao động khác nhau.

Tại Paris mức giá dịch vụ trám răng sâu luôn đảm bảo ở ưu đãi đi kèm với chất lượng hàn răng tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn việc trám răng ở trung tâm chúng tôi.

Nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn một mức giá trám răng  hợp lý nhất vì vậy bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề trám răng có đắt không? nha khoa Paris  luôn có mức chi phí trám răng ưu đãi và thấp nhất với chất lượng trám răng tốt nhất, đảm bảo khắc phục tình trạng răng sâu của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét