Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Trám răng thẩm mỹ bảo vệ nụ cười đẹp tự nhiên tránh sâu răng

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp phục hình những chiếc răng bị sâu, gãy, sứt mẻ... ngăn chặn việc phát triển của sâu răng và đảm bảo thẩm mỹ cao cho hàm răng. Đây là phương pháp an toàn mà tiết kiệm, không gây đau tốt nhất. 

1. Khi nào nên đi trám răng?

– Răng sâu: Những lỗ sâu nhỏ không phải điều trị tủy hay đã điều trị tủy.
– Răng bị sứt mẻ nhỏ: Do tai nạn khiến cho răng bị bể, mẻ nhỏ hay răng không còn ở trạng thái như lúc ban đầu trám là cách để tái tạo, phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai cho răng.
– Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ, mòn cổ răng: Trám răng thẩm mỹ sẽ giúp đóng kín các kẽ chân răng. Tránh được việc thức ăn dính vào răng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Vật liệu dùng để trám: 2 loại phổ biến
+ Amangam: Là một hỗn hợp của các phần tử kim lọai bao gồm thủy ngân, bạc, kẽm, đồng...vật liệu này lại ko mang tính thẩm mỹ nên chỉ đc dùng để hàn những răng ở bên trong khó nhìn thấy như răng hàm. 
+ Composie: có màu gần giống răng gốc có tính thẩm mỹ cao, nên có thể hàn ở mọi vị trí không chỉ hàn răng sâu mà những chỗ bị sứt mẻ, mất răng cũng sẽ được hàn trông như một chiếc răng bình thường.

2. Tại sao nên lựa chọn trám răng thẩm mỹ?

Nếu bạn có những chiếc răng sâu, đen, sứt, mẻ,… thì trám răng chính là một phương pháp đơn giản và nhanh chóng nhất giúp chữa trị cũng như cải thiện tình trạng răng một cách thẩm mỹ hoàn hảo nhất: 
– Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả
– Đảm bảo một hàm răng hoàn hảo đẹp tự nhiên

3. Quy trình trám răng thẩm mỹ như thế nào?
Trám răng thẩm mỹ
     Nha khoa Paris luôn thực hiện các dịch vụ dựa trên quy chuẩn, đảm bảo an toàn chất lượng. Mong muốn đem lại dịch vụ và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Khi đến nha khoa Paris quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn cụ thể về các vấn đề răng miệng, sau đó sẽ có kế hoạch điều trị. 
– Nạo sạch vết sâu
Thực hiện làm sạch những lỗ sâu răng lọai bỏ hết vết sâu răng để ngăn chặn sự phát triển của sâu răng. Nếu bị viêm tủy thì phải điều trị tủy trước khi trám.
– Thực hiện trám thẩm mỹ
Sau khi làm sạch vết sâu, nha sĩ sẽ đưa vật liệu trám vào và làm bít lỗ sâu sau đó tạo hình chất trám cho giống với hình dáng răng ban đầu. 
Quá trình trám răng thẩm mỹ nhanh chóng không gây cảm giác đau đớn khó chịu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét