Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Trám răng cửa bị mẻ bằng công nghệ trám hiện đại nhất CAM KẾT bền đẹp tự nhiên

Trám răng cửa bị mẻ, gãy vỡ hoặc răng bị thưa khiến bạn thiếu tự nhiên trong giao tiếp, bạn muốn thực hiện phục hình răng nhưng lại không biết phương pháp nào rẻ đẹp, có thể sử dụng được lâu dài. Đừng lo lắng trám răng cửa bị mẻ sẽ giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin. Đặc biệt với hỗ trợ của công nghệ trám hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao. 

Vật liệu thường được sử dụng để trám răng cửa đó là composite bởi chất liệu này có màu sắc tự nhiên như răng thật, tính thẩm mỹ cao, an toàn không gây độc hại cho cơ thể, Răng bạn sẽ được phục hồi hoàn toàn mà không lo lộ vết trám, Và phương pháp hàn trám răng bị mẻ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho bạn. 


Tuy nhiên, hàn răng cửa bằng composite chỉ áp dụng đối với những răng bị mẻ ở mức độ nhỏ vì vật liệu trám có thể bong tróc sau một thời gian sử dụng, nên nếu vết mẻ quá lớn thì giải pháp tốt nhất là bạn nên bọc răng sứ để giữ được độ bền lâu. 

Vậy làm cách nào để giữ kéo dài tuổi thọ của vết trám?

- Giải pháp để vết trám được bền lâu đó chính là trám răng bằng công nghệ Laser Tech được áp dụng tại nha khoa Paris khắc phục được những nhược điểm của hàn trám thông thường tạo nên sự kết dính cao giữa vật liệu trám và bề mặt răng, nhằm kéo tuổi thọ của vết trám. 
- Công nghệ Laser Tech giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng. Do vậy, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, có thể sử dụng được lâu dài mà không bị bong tróc. 


Trám răng cửa bị mẻ bằng công nghệ trám Laser Tech cam kết mang lại hiệu quả cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường và thời gian sử dụng lâu dài mà không hề bị bong tróc như thực hiện trám răng thông thường. Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào về công nghệ trám răng này, bạn hãy gửi câu hỏi hoặc liên hệ hotline 1900 6900 để các bác sỹ Paris tư vấn trực tiếp cho bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét