Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hàn răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ lớn NHANH CHÓNG, HIỆU QỦA nhất

Hàm răng bị mẻ thường gây nhiều khó khăn trong giao tiếp, khiến bạn kém tự tin hơn. Răng bị mẻ, vỡ cũng xuất phát từ nhiều nguyên nhân và phải làm thế nào để phục hồi lại hàm răng nguyên vẹn. Hàn răng bị sứt là giải pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất mà bạn nên lựa chọn. 

Hàn răng bị sứt là phương pháp phục hình răng sử dụng những vật liệu trám phù hợp để lấy lại hàm răng toàn vẹn cho bạn. Đây là phương pháp được nhiều người ưa thích lựa chọn vì dễ dàng thực hiện, nhanh chóng, an toàn mà giá thành lại rẻ. 

Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp hàn răng bị sứt, mẻ, gãy vỡ lớn




Trước khi tìm hiều về phương pháp này, chúng ta cần xem xét rõ nguyên nhân gây mẻ răng để có được biện pháp hạn chế nguy cơ sứt mẻ răng

- Nguyên nhân răng bị mẻ từ bên trong
Thiếu canxi trong men răng làm cho các liên kết dễ dàng bị phá vỡ, khi có tác động mạnh từ bên ngoài cũng có khả năng khiến răng bị gãy vỡ nhanh chóng. Chính vì vậy bạn nên bổ sung thêm canxi thông qua bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi giúp răng chắc khỏe hơn, tránh để tình trạng răng yếu dễ bị gãy vỡ. 

- Nguyên nhân răng bi mẻ do các tác động từ bên ngoài
Chấn thương cho ăn nhai, các mặt răng chịu lực tiếp xúc không đều hoặc cũng có thể do thói quen nghiến răng khi ngủ vì thế bạn nên có biện pháp để bảo vệ hàm, tránh để tình trạng lâu dài gây hư hại cho răng. 
Vi khuẩn tấn công khiến men răng yếu đi cũng là một nguyên nhân răng bị mẻ và vỡ dần, axit có nhiều trong thức ăn gây bào mòn răng khiến nền răng của bạn không khỏe, vì thế bạn nên hạn chế những thực phẩm có tính axit mạnh. 

Giải pháp hàn răng bị sứt, mẻ nhanh chóng hiệu quả nhất

Tùy thuộc vào mức độ mẻ của răng mà có khá nhiều phương pháp phục hình cho răng trong đó hàn trám răng là một giải pháp làm răng thẩm mỹ mang lại hiệu quả nhanh với mức chi phí thấp nhất.

Các bác sĩ sẽ tiến hành trám bít phần răng bị mẻ bằng một dụng cụ chuyên biệt và sử dụng vật liệu phù hợp. Sau khi vật liệu được trám bít trên răng thẩm mỹ nhất thì đèn Laser sẽ làm đông cứng phần răng vừa trám thông qua phản ứng quang trùng hợp, sau 2 giờ bạn có thể ăn nhai bình thường.

Trám hàn răng bị sứt mẻ chỉ nên sử dụng với những trường hợp răng bị mẻ ở mức độ nhỏ bởi chất liệu composite sử dụng để hàn trám có thể bị bong tróc dưới tác dụng của nhiệt độ hoặc lực nhai mạnh. Do đó, trong khi ăn uống bạn nên cẩn thận, lưu ý không nhai những vật quá cứng hay dai để không làm ảnh hưởng đến vết trám.
Đặc biệt, Công nghệ Laser Tech – công nghệ làm răng thẩm mỹ hiện đại được sử dụng tại nha khoa Paris nhằm gia tăng độ bền chắc cho vết trám, cũng như loại bỏ nguy cơ gây đau nhức. Bên cạnh đó, hỗ trợ quá trình hàn trám được hiệu quả hơn không lộ vết trám mang lại hàm răng đẹp tư nhiên. Những chiếc răng bị sứt mẻ không còn là mối lo ngại khiến bạn tự ti nữa. 



Nếu bạn cần có sự tư vấn kỹ hơn về công nghệ hàn trám răng Laser Tech, xin vui lòng liên hệ với nha khoa Paris hoặc theo Hotline 19006900 để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét