Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hàn trám răng cửa có đau không?-Giải đáp từ chuyên gia

Trám răng cửa là một biện pháp sử dụng vật liệu nha khoa có màu sắc giống như răng thật để khôi phục lại những khuyết điểm của răng giúp bạn lấy lại được một hàm răng đều, đẹp như ban đầu. Nhưng răng cửa có đau hay không? Cách nào trám răng không đau? Hãy cùng bác sỹ Paris giải đáp thắc mắc này nhé!

1. Trám răng cửa có đau không?

Trám răng cửa được coi là biện pháp phục hình nha khoa ít gây đau đớn nhất cho bệnh nhân bởi phương pháp thực hiện đơn giản, các bác sỹ sẽ thực hiện dùng vật liệu trám trám lên vị trí răng khiếm khuyết và dùng chất kết dính nhằm giúp vật liệu bám dính chắc chắn trên răng. 
Trám răng ít có sự tác động vào răng như phương pháp bọc răng sứ vì vậy nên không gây đau đớn hoặc ê buốt trong quá trình thực hiện trám răng. Hàn trám răng cửa sử dụng vật liệu composite để hàn trám răng bởi màu sắc giống với răng thật nên đạt tính thẩm mỹ cao. 


Những trường hợp trám răng có thể gây đau và ê buốt:

  • Do miếng trám khi đông cứng có xu hướng co lại, khiến cho kích cỡ miếng trám thu nhỏ, tạo ra khe rỗng giữa răng với miếng trám. Khi răng ăn nhai, lực nhai sẽ làm cho áp suất trong khe rỗng bị thay đổi, tác động lên các ống ngà, dẫn truyền đến tủy răng và khiến người hàn trám cảm thấy ê buốt.
  • Thao tác sai lệch khi trám gần cổ răng có thể vô tình làm tổn thương rìa nướu hoặc phần chân răng ngay gần cổ răng gây nên đau đớn vì thế trám răng cũng phải được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt nhằm hạn chế tối đa sự xâm lấn răng và nướu. 

2. Công nghệ hàn trám răng cửa hiện đại Laser Tech 


Bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa áp dụng công nghệ  Laser Tech  tiên tiến trong hàn trám răng bởi công nghệ này sẽ khắc phục được những yếu điểm của công nghệ hàn răng thông thường, đồng thời giảm bớt đau đớn tối đa trong quá trình trám răng cửa?

  • Tăng độ bám chắc do tạo ra hàng ngàn chân bám li ti, rắn chắc bám chắc vào răng thật, không dễ bị bung bật, đứt gãy nên miếng trám duy trì được lâu dài với tuổi thọ cao hơn.
  • Miếng trám khô nhanh không hề co rúm nên không gây ra khe hở hay khoang rỗng, đặc biệt là không đọng nước trong lỗ răng sâu. Nhờ thế mà tránh được tình trạng ê buốt răng sau khi trám răng. 

Đây là công nghệ hàn trám răng cửa hiện đại được áp dụng tại nha khoa Paris với nhiều ca phục răng thành công đã được nhiều khách hàng kiểm chứng vì thế nha khoa Paris đảm bảo mang lại quy trình trám răng đẹp hoàn hảo mà không hề gây đau đớn, ê buốt. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nha khoa thực hiện dịch vụ này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét