Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Công nghệ trám răng không đau bảo đảm Không Đau, Ê Buốt khi thực hiện hàn răng thẩm mỹ

Chào bác sỹ! Vài hôm trước em bị tai nạn em bị gãy 1 nửa cái răng cửa hàm trên, em định đi trám lại chiếc răng đó nhưng sợ đụng vào răng sẽ đau. Mọi người bảo em hiện có công nghệ trám răng không đau có đúng không ạ? Và chi phí trám răng như thế nào? Mong bác sỹ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!
(Hà Linh - Quốc Oai, Hà Nội)

Chào Hà Linh!

Nha khoa Paris rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với nha khoa chúng tôi. Về thắc mắc có công nghệ trám răng không đau không? Và chi phí trám răng như thế nào? Nha khoa chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trám răng là một kỹ thuật nha khoa nhằm phục hình lại những chiếc răng bị sứt, mẻ gãy vỡ trở về hình dạng ban đầu, phục hồi lại thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Mặc dù trám răng không phải là một phương pháp phục hình quá phức tạp, tuy nhiên cũng cần phải có một quy trình chuẩn cùng với công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo quá trình phục hình được hoàn mỹ nhất. 
Công nghệ trámm răng không đau-công nghệ Laser Tech của nha khoa Paris giúp mang lại một hàm răng đều đẹp và không gây đau nhức, ê buốt cho bệnh nhân. 

Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ trám răng này tại nha khoa Paris?


Công nghệ hàn trám Laser Tech của Hoa Kỳ được Nha khoa Paris áp dụng là một giải pháp hoàn hảo cho việc phục hình cho răng. Công nghệ hàn trám răng hiện đại giúp phục hình răng thẩm mỹ nhanh chóng, tạo hình đẹp, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân mà không gây đau đớn. Bởi công nghệ tạo những chân bám li ti giúp vật liệu bám có thể bám chắc lên bề mặt răng vì thế mà tăng độ bền, chất liệu trám sẽ không bị bong tróc. 

Bên cạnh đó, Công nghệ trám răng không đau Laser Tech giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng, không làm thay đổi về cấu trúc, xương hàm, không tác động lên men răng thật do đó không gây đau nhức cho bệnh nhân.

Việc áp dụng công nghệ mới này không cần tác động nhiều đến răng nhưng vẫn bám dính tốt nâng cao khả năng ăn nhai. Trong suốt quá trình trám răng bạn chỉ có cảm giác hơi ê một chút, tuy nhiên cảm giác này chỉ một thoáng qua sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện hàm trám răng bằng công nghệ này nhé. 

Vậy chi phí trám răng là bao nhiêu?


Chi phí trám răng khá rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Dưới đây là bảng giá trám răng cụ thể tại nha khoa Paris mà bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ trám răng Laser Tech


GÓI DỊCH VỤ
ĐƠN VỊ
ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate
1 răng
100,000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200,000
Trám răng sữa
1 răng
200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)
1 răng
250,000
Trám cổ răng
1 răng
300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH
1 răng
500,000
Trám Inlay – Onlay sứ
1 răng
3000.000-5,000,000

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ trám răng hay công nghệ trám răng không đau tại nha khoa Paris nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và biết thêm thông tin chi tiết. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét