Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Công nghệ trám răng Laser Tech bí quyết mang lại một hàm răng BỀN, ĐẸP tự nhiên

Trám răng là biện pháp phục hình lại những chiếc răng bị sâu, sứt, mẻ, gãy vỡ nhằm khôi phục lại hình dáng, màu sắc, chức năng của răng. Bên cạnh vật liệu trám răng, bạn cũng nên quan tâm đến công nghệ trám răng tại cơ sở nha khoa sử dụng để lựa chọn địa chỉ trám răng uy tín, chất lượng mang lại hiệu quả cao nhất, tốt nhất cho bạn. 

Hàn trám răng là phương thức mà các bác sỹ sử dụng vật liệu trám để lấp đầy những lỗ hổng của răng sâu, những miếng răng bị sứt mẻ, gãy vỡ...tạo hình như răng thật cùng chất kết dính, Việc thực hiện hàn trám răng là một kỹ thuật đơn giản tuy nhiên vẫn đòi hỏi tay nghề của bác sỹ và công nghệ trám răng tại cơ sở nha khoa đó để việc phục hình diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và đảm bảo sử dụng lâu dài. Do đó công nghệ trám răng là một yếu tố quan trọng trong phục hình răng bởi công nghệ trám rằng có tốt thì vật liệu trám mới bám chắc và sử dụng lâu dài được. 


Vậy như thế nào là một công nghệ trám răng tốt?

Công nghệ trám răng tốt được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế đó chính là công nghệ hàn trám răng Laser Tech. Công nghệ này phát triển dựa trên nguyên lý ứng dụng năng lượng sóng laser, kích thích tạo liên kết bền với các chân bám li ti nhưng rắn chắc giữa bề mặt răng và chất liệu trám, nhằm 
tối ưu hóa những điểm mạnh của vật liệu trám răng, tăng sự liên kết làm cho vật liệu trám bám dính tốt hơn, hiệu qủa sử dụng lâu dài hơn. 

Sử dụng công nghệ trám răng Laser Tech có hơn gì khác biệt so với các công nghệ trám răng khác?

- Tăng độ bền giữa vật liệu trám với răng
Sử dụng công nghệ trám răng Laser Tech sẽ tăng sự liên kết của vật liệu trám với bề mặt răng, khiến cho vết trám không dễ dàng gì bị bong tróc như trám răng thông thường. Nếu chăm sóc tốt thì có thể duy trì được khoảng 10 năm. 
 - Trám răng không gây đau đớn, ê buốt
Trám răng nhanh chóng, giúp hóa cứng vật liệu chỉ trong vài giây mà không hề có cảm giác đau đớn hay ê buốt.

Lưu ý: Đối với hàn trám răng thông thường hay trám răng bằng công nghệ Laser Tech bạn nên chú ý  sau khi trám răng trong 2h đầu tiên bạn không nên ăn bất cứ thứ gì để đảm bảo vật liệu trám được cứng cáp, bền chắc hơn. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế những đồ ăn chứa nhiều chất đường hay nhai thức ăn quá cứng hoặc dai để tránh bong bật vết trám. Bên cạnh đó, chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn để bảo vệ răng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét