Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Trám răng là gì?Trám răng có hiệu quả hay không?

Trám răng là hình thức bổ sung men răng nhân nhằm bù đắp nhưng khiếm khuyết của răng để phục hồi mô răng làm cho răng đẹp hơn một cách toàn diện cả về hình thể cũng như màu sắc của răng. Đây là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho phục hình răng trở nên thẩm mỹ hơn. Vậy đặc điểm của trám răng là gì? Phương pháp trám răng có hiệu quả hay không hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Trám răng là gì?

Trám răng là hình thức bổ sung men răng nhân tạo, việc đắp vật liệu lên những răng bị gãy vỡ, răng xỉn màu, hay răng sâu sẽ làm cho răng đẹp hơn một cách toàn diện cả về hình thể cũng như màu sắc của răng.

2. Các hình thức trám răng?

- Trám phục hồi: là bổ sung men nhân tạo dùng trám răng để khôi phục vào phần men răng bị khuyết thiếu để hoàn thiện lại hình thể cho răng. 

- Trám răng để khôi phục lại hàm răng trắng bóng, tự nhiên: sử dụnglớp men răng mỏng phủ lên toàn bộ thân răng để che đi những chiếc răng có màu sắc không đẹp, răng bị xỉn màu. 

- Trám răng để chỉnh lại răng: nhằm phục hồi lại hình dáng ban đầu cho những chiếc răng xấu xí trở nên đẹp hoàn hảo. 

- Trám răng ngừa sâu răng: Dùng men răng trám bên ngoài răng giúp răng được bảo vệ trước những tác nhân của môi trường tác động lên răng gây hư hại răng.

3. Giải đáp trám răng có thật sự tốt hay không?

Thực tế đã chứng minh trám răng là một phương pháp phục nha vô cùng tốt, được nhiều người kiểm chứng. Trám răng không những phục nha tốt đảm bảo mang lại thẩm mỹ cao, an toàn cho người dùng mà còn có mức chi phí khá hợp lý không đắt như phương pháp phục hình trồng răng implant. 

Đặc biệt khi thực hiện hàn trám răng bằng công nghệ hiện đại Laser Tech thì hiệu quả trám răng càng được nâng cao, răng được phục hình sẽ có độ bền chắc, màu sắc cũng như tuổi thọ hơn hẳn so với phục hình bằng công nghệ thông thường



Công nghệ trám răng Laser Tech ứng dụng tính năng của bước sóng laser nha khoa vượt trội không sinh nhiệt để hóa cứng chất liệu trám. Khác với sự hóa cứng thông thường. trong quá trình hóa cứng này Laser Tech kích thích tạo ra các chân bám li ti nhưng bền chắc giữa vật liệu với bề mặt răng sinh lý, vì thế mà vật liệu được bám chắc vào răng hơn, phủ đều đẹp và tồn tại lâu dài và không lo bị bong bật.


Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến nha khoa Paris thực hiện hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech để có được một hàm răng xinh đẹp. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về trám răng là gì? Trám răng có thật sự tốt hay không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ về nha khoa Paris theo số hotline 1900 6900 để được giải đáp chi tiết và cụ thể. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét