Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trám răng thưa thẩm mỹ - tư vấn thẩm mỹ

Trám răng thưa thẩm mỹ là một phương pháp điều trị nha khoa thông thường và cũng là cách khắc phục dễ được lựa chọn nhất bởi ưu điểm bền đẹp, chắc chắn, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là có thể đem đến người dùng một quy trình thẩm mỹ răng nhẹ nhàng, dễ chịu nhất. 

Trám răng thưa thẩm mỹ


1. Trám răng thưa thẩm mỹ là gì?

Trám răng là phương pháp sử dụng những vật liệu để gắn lên thân răng nhằm sửa chữa, khắc phục một số những nhược điểm ở hình thể răng hoặc có liên quan đến tổn thương mô răng. Trám răng thưa giúp đóng kín các kẽ răng tránh việc nhét thức ăn gây khó chịu, đồng thời nâng cao thẩm mỹ hơn. 

2. Nhưng ưu điểm của trám răng thưa thẩm mỹ?

- Nâng cao thẩm mỹ: Do vật liệu trám có màu sắc tương đồng với màu sắc của răng nên sẽ che khít được kỹ hở giữa 2 răng, không dễ bị phát hiện. 
- Thao tác đơn giản nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian
- Trám răng không phải mài răng hay đụng đến tủy răng nên sẽ không gây đau buốt. 
- Miếng trám liền nhanh chóng, không cần phải chờ đợi ổn định răng. 
- Chi phí thấp
Sau vài ngày, chờ khi vậy liệu trám thực sự bám chắc vào răng thì bạn có thể ăn uống bình thường. 

3. Trám răng có bền hay không?

Hạn chế lớn nhất của hàn trám răng (so với bọc sứ và niềng răng) là ở độ bền không cao. 
Bởi vì trám răng chỉ đơn giản là gắn vật liệu trám lên răng nên độ chắc không thật sự cao, theo thời gian các mảng bám rất dễ bị bong ra và khi ấy bạn phải thực hiện trám lại răng. 
Tuy nhiên, vấn đề này không còn là vấn đề dáng lo ngại nữa vì hiện nay nhờ ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại tại Nha Khoa Paris có thể hóa cứng các miếng trám trên răng trở nên bền chắc hơn, không dễ bị bong và chịu lực rất tốt. 
.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét